Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và đổi/trả hàng tại các địa chỉ sau của kazuko.vn:
Địa chỉ: CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI PHAN ĐẠI PHÁT
Số 24 Đường 16A, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM.
Hotline: 1900 400 089
Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 21:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
– Quý khách được bảo hành lên tới 3 (năm) kể từ ngày nhận hàng, bảo trì trọn đời và đổi trả trong vòng 30 ngày cho các sản phẩm đặt mua tại kazuko.vn. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại https://kazuko.vn.
– Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành sản phẩm khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành của chúng tôi (Gần nơi bạn ở nhất) các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về cách thức vận chuyển hàng đến nơi bảo hành và quy trình bảo hành. Khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, báo lại tình trạng sản phẩm cho khách hàng và tiến hành bảo hành cho khách hàng.
– Chú ý: Tất cả các sản phẩm Công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành là 1 năm trở lên (tuỳ vào từng bộ phận của sản phẩm).
Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Kazuko. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành bảo hành/đổi trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
– Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua sản phẩm đó.
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng công ty để nhận lại tiền (Nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn)
CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH/ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng
Tất cả mặt hàng mua từ Kazuko.vn đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác).
Đối với sản phẩm cần bảo hành khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ chấp nhận bảo hành/đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Kazuko.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị xước, hỏng nặng:
– Kazuko.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài (bao bì) của sản phẩm trước khi tiến hành ký xác nhận với đơn vị chuyển phát, thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (hỏng/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Kazuko.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
– Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Kazuko.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Kazuko.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
- Bước 3: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Kazuko.vn
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Tại Kazuko.vn, việc mua sắm trực tuyến trở nên thật dễ dàng với các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: thanh toán khi nhận hàng (COD / Cash On Delivery), thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ (Visa/ Mastercard) hoặc thanh toán bằng thẻ ATM nội địa.
Hướng dẫn chi tiết cách thức thanh toán
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD /Cash On Delivery)
Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt khi quý khách không quen với các hình thức thanh toán trực tuyến.
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Kazuko.vn sẽ xác nhận với quý khách qua email/ Điện thoại, tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định. Kazuko.vn sẽ thông báo cho khách hàng cước phí vận chuyển.
2. Thanh toán bằng thẻ tín dụng
Ngay sau khi nhận được đơn hàng Công ty sẽ liên hệ cho khách hàng xác nhận đơn hàng. Nếu khách hàng muốn thanh toán bằng thẻ tính dụng Công ty sẽ cung cấp số TK để khách hàng thanh toán, Kazuko.vn sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch chưa thành công, Kazuko.vn sẽ liên lạc với quý khách để thông báo. Nếu giao dịch thành công, Kazuko.vn sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định.
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Kazuko.vn sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch thành công, Kazuko.vn sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay và giao hàng trong thời gian quy định.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Kazuko.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1, Phí giao hàng tại nhà:
Kazuko.vn áp dụng chính sách giao hàng miễn phí tận nhà cho khách hàng. Chính sách này áp dụng cho toàn bộ thành viên khách hàng của Công ty
2, Thời gian giao hàng:
– Kazuko.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 2 – 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
– Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Kazuko.vn nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. Xin lưu ý rằng Kazuko.vn bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
– Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
– Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại văn phòng của .vn hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
– Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
– Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.